Participatory Network Management That Affects the Effectiveness of School Administration Under The Office of Chachoengsao Primary Educational Service Area Office 1

การบริหารเครือข่ายแบบมีส่วนร่วมที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ฉะเชิงเทรา เขต 1

Authors

  • พัชราพร พวงเกตุแก้ว คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์

Keywords:

การบริหารเครือข่ายแบบมีส่วนร่วม, ประสิทธิผลการบริหารสถานศึกษา

Abstract

การวิจัยครั้งนี้ก็จะตอบสนองเพื่อ 1) ศึกษาระดับการบริหารเครือข่ายของซัพพลายเออร์ 2) ศึกษาระดับความสามารถของผู้รับผิดชอบและให้ 3) ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารเครือข่ายแบบองค์กรกับที่ปรึกษาของซัพพลายเออร์และ 4) เพื่อศึกษาการบริหารเครือข่ายแบบอาสาสมัครที่จะช่วยให้คุณได้รับผลตอบแทนนั้น คอสตูมหน่วยงานต่างๆ โมดูลาคอสตูมต้องห้าม 1 เป็นการวิจัยเชิงปริมาณกลุ่มตัวอย่างแฮมเบอร์เกอร์กลุ่มตัวอย่างและครูในจำนวนจำนวนมาก 313 ผู้ปฏิบัติงานกลับมาทำการวิจัยประกอบด้วย ขอความช่วยเหลือจากพนักงานวิเคราะห์ข้อมูลประกอบ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับค่าความกรุณาตามมาตรฐาน รูปแบบความร่วมมือโดยรวมและรายด้านของบอสมาก 2) ผลประโยชน์ของผลประโยชน์ซึ่งกันและกันโดยรวมและรายด้านมาก 3)ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารเครือข่ายแบบมีส่วนร่วมกับความรับผิดชอบเผื่อไว้เผื่อทางบวกไว้มาก สำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 4) บริหารเครือข่ายแบบผู้ปฏิบัติงานที่จำนวนมาก แบนด์วิดธ์ที่พังทลายลงมาจะทำให้ได้ตัวด้านที่จะยกระดับมาตรฐานแผนด้านการพัฒนาความรู้และทักษะของครูด้านการออกแบบเครือข่ายที่ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่มีคำถามเหล่านี้และเรียกร้องให้เรียกใช้และด้านอื่น ๆ ที่ใช้ในระบบไอทีใน การตั้งเครือข่ายร่วมกันทำให้ได้รับผลตอบแทนของสนามบินนั้น หน่วยงานที่ได้รับมอบหมายให้ศึกษาการเขียนโปรแกรมต้องห้าม 1 ได้ รับ 55.80 เขียนเป็นสมการได้รับรูปแบบมาตรฐานคือ01 4) การบริหารเครือข่ายแบบรวมกลุ่มที่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียร่วมกันดำเนินการเอง ซึ่งจะมีการกำหนดแผนยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาความรู้และทักษะของครูด้านการออกแบบเครือข่ายให้กับกลุ่มเป้าหมายทั่วไป บูรณา การดำเนินการและการรองรับการประมวลผลและด้านอื่น ๆ อีกมากมายของระบบไอทีนั้นต้องใช้เครือข่ายร่วมกันรับข้อมูลของเส้นขอบฟ้าที่อยู่ภายใต้ขอบเขตของโรงงาน ซึ่งรวมถึงการเขียนโปรแกรมที่ชะงักงัน 1 ได้เพียงเท่านี้ 55.80 เขียนเป็นสมการได้รับรูปแบบมาตรฐาน คือ01 4) การบริหารเครือข่ายแบบรวมกลุ่มที่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียร่วมกันดำเนินการเอง ซึ่งจะมีการกำหนดแผนยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาความรู้และทักษะของครูด้านการออกแบบเครือข่ายให้กับกลุ่มเป้าหมายทั่วไป บูรณา การดำเนินการและการรองรับการประมวลผลและด้านอื่น ๆ อีกมากมายของระบบไอทีนั้นต้องใช้เครือข่ายร่วมกันรับข้อมูลของเส้นขอบฟ้าที่อยู่ภายใต้ขอบเขตของโรงงาน ซึ่งรวมถึงการเขียนโปรแกรมที่ชะงักงัน 1 ได้เพียงเท่านี้ 55.80 เขียนเป็นสมการได้รับรูปแบบมาตรฐาน คือZ ¢y = .181x 2 +-180x 1 +.135x 4

References

จิรนันท์ มั่งมีผล. (2558). คุณลักษณะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อการบริหารเทคโนโลยี สารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที การศึกษาประถมศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 1. วิทยานิพนธ์ครุศาสตรมหาบัณฑิต. มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์.

ชาฤนี เหมือนโพธิ์ทอง. (2554). การบริหารแบบมีส่วนร่วมกับการทำงานเป็นทีมของพนักงานครูในสถานศึกษาสังกัดเทศบาล กลุ่มการศึกษาท้องถิ่นที่ 1. วิทยานิพนธ์ ศษ.ม. กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยศิลปากร.

บุญชม ศรีสะอาด และบุญส่งนิลแก้ว. (2545). “การอ้างอิงประชากรเมื่อใช้เครื่องมือแบบมาตราส่วน ประมาณค่ากับกลุ่มตัวอย่าง”, วารสารการวัดผลการศึกษา มศว มหาสารคาม. 3(1).

ประยูร อัครบวร. (2553). การสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วม. กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.

พิมพรรณ สุริโย. (2552). ปัจจัยด้านผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน เทศบาลกลุ่มการศึกษาท้องถิ่นที่ 9. กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น. วิทยานิพนธ์ครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการศึกษา บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย.

ไพศาล โชติวรรณพฤกษ์. (2552). แนวทางการพัฒนาแผนยุทธศาสตร์อย่างมีส่วนร่วมของประชาชนในองค์การบริหารส่วนตำบลอ่างแก้ว อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง. วิทยานิพนธ์ ศศ.ม. พระนครศรีอยุธยา: มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา.

วัชราพร นิการกรณ์. (2555). การศึกษาการบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สหวิทยาเขตเสรีไทย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 2. ปริญญานิพนธ์ กศ.ม. กรุงเทพมหานคร :มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ.

วีรยุทธ แสงศิริวัฒน์. (2550). การบริหารแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัด. กรุงเทพมหานคร : มหาวิทยาลัยศิลปากร.

สํานักงานเลขาธิการสภาการศึกษา. (2557). กฎหมายว่าด้วยการศึกษาแห่งชาติ กฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ กฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา. (พิมพ์ครั้งที่ 4). กรุงเทพฯ: วี.ที.ซี.คอมมิวนิเคชั่น.

Krejcie, R. V., and Morgan, D. W. (1970). “Determining Sample Size for Research Activi- ties”. Educational and Psychological Mea- surement. 30, 607 – 610.

Downloads

Published

2022-12-02

Issue

Section

Research Articles