ความเคลื่อนไหวในวงการหลักสูตรและการสอนร่วมสมัย: ประเด็นสืบเนื่องจากโครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการระดับชาติและนานาชาติ เรื่อง แนวโน้มหลักสูตรและการสอนในศตวรรษที่ 21 ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

Main Article Content

ออมสิน จตุพร
อมรรัตน์ วัฒนาธร

Abstract

เกริ่นนำ 

        สืบเนื่องจากโครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการระดับชาติและนานาชาติ เรื่อง แนวโน้มหลักสูตรและการสอนในศตวรรษที่ 21 หลักสูตรและการสอนสัมพันธ์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19-20 มกราคม พ.ศ. 2558 ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก โดยสาขาวิชาหลักสูตรและการสอน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร และคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกันเป็นเจ้าภาพการจัดงานและได้รับการสนับสนุนงบประมาณการดำเนินงานจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษาและคุรุสภา กระทรวงศึกษาธิการ โครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการดังกล่าวถือเป็นเวทีทางวิชาการของประชาคมนักวิชาการด้านหลักสูตรและการสอนให้มีพื้นที่ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความคิดเห็นและประสบการณ์ด้านหลักสูตรและการสอนระหว่างคณาจารย์ นิสิต นักศึกษา ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาศาสตร์ด้านนี้ให้มีความก้าวหน้ายิ่งขึ้นต่อไป (คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร, 2558)

Article Details

How to Cite
จตุพร อ., & วัฒนาธร อ. (2015). ความเคลื่อนไหวในวงการหลักสูตรและการสอนร่วมสมัย: ประเด็นสืบเนื่องจากโครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการระดับชาติและนานาชาติ เรื่อง แนวโน้มหลักสูตรและการสอนในศตวรรษที่ 21 ณ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร. Journal of Education and Innovation, 17(3), 164–169. Retrieved from https://so06.tci-thaijo.org/index.php/edujournal_nu/article/view/39233
Section
รายงานพิเศษ (Special Report)